วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

My Friend^^


ก่อนที่ดวงตะวันจะลับขอบฟ้า

ก่อนที่วันเวลาจะพาเธอไปจากฉัน

ก่อนที่ความมืดมิดจะทำให้เราต้องจากกัน

ก่อนที่คืนและวันจะทำให้เราต้องห่างไกล

อยากจะให้เธอยิ้มให้ฉันอีกสักครั้ง

และเก็บภาพแห่งความหลังอันนี้ไว้

อย่าลืมนะถ้าเธอรู้สึกว่าไม่มีใคร

ฉันพร้อมที่จะเป็นกำลังใจและอยู่..ข้างๆเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: